Solution ทางแก้ปัญหา

 Solution ทางแก้ปัญหา


        เวลาใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ บางครั้งระหว่างทางเราก็อาจจะเจอกับปัญหา อุปสรรคมาท้าทายเราอยู่เรื่อยๆ จริงมั้ยคะ


        ทีนี้เวลาเจอปัญหา ทำไงดี หลายคนอาจจะรู้สึกเครียด กังวล ไม่สบายใจ  ซึ่งเป็นเรื่องปกติมากๆนะคะที่เราจะรู้สึกแบบนั้น


         เอาจริงๆ ขอให้คิดไว้เถอะค่ะ ทุกปัญหามีทางแก้ ถ้าแก้แล้วยังไม่หาย ก็ลองทางอื่น ทางแก้ปัญหามีเยอะแยะมากมาย สมมติเราจะไปที่ไหนสักที่ เช่น ไปชลบุรี ถ้าเราไปรถไฟไม่ได้ เราก็ไปรถยนต์ รถบัส แทนได้จริงมั้ยคะ ยังไงถึงชลบุรีเหมือนเดิม


Teacher Inin:)


#Mywebsite

https://pws.npru.ac.th/intrira

#มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

www.npru.ac.th

#คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 

#Free e-book (เอกสาร ตำรา หลากหลาย)



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความเปลี่ยนแปลง Change

ผิดหวังบ้างก็ไม่เป็นไรนี่นา

Being realistic