เวลากับเงิน Time and money

เวลากับเงิน
Time and money


        เราปฏิเสธไม่ได้จริงมั้ยคะ ว่าเงินคือสิ่งที่สำคัญมาก ต้องบอกว่าเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตเลย ถ้าใครบอกว่าเงินไม่สำคัญหรอก (ลองไม่มีเงินนานๆสิคะ รู้สึก 555+)

        ด้วยเพราะเงินสำคัญ บางครั้งหลายคนก็อาจจะทุ่มเทกับการทำงาน ทำอะไรหลายๆอย่างเพื่อหาเงินให้ได้เยอะๆ เยอะที่สุดเท่าที่จะมากได้ ถามว่าดีมั้ย ดีค่ะ มีเงินเยอะๆ ย่อมดีอยู่แล้ว

        แต่บางครั้งเพราะเรามัวแต่โฟกัสกับการหาเงิน จนเราลืมหาเวลาให้ตัวเอง หาเวลาพักผ่อน หาเวลาดูแลตัวเอง เราอยากหาเงินเยอะๆเพื่อจะได้สบายในอนาคตแหละ 

        อย่าลืมหาเวลาใส่ใจตัวเอง ดูแลตัวเอง พักผ่อน กินอาหารดีๆ ให้รางวัลตัวเองด้วยนะคะ ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว เพื่อน คนที่เรารัก บาลานซ์ชีวิตให้ดี เราก็จะมีทั้งเงินและเวลา

Teacher Inin:)


#Mywebsite

https://pws.npru.ac.th/intrira

#มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

www.npru.ac.th

#คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 

#Free e-book (เอกสาร ตำรา หลากหลาย)


        
        

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความเปลี่ยนแปลง Change

ผิดหวังบ้างก็ไม่เป็นไรนี่นา

Being realistic