Everything happens for a reason

 Everything happens for a reason



                    หลายครั้งในชีวิตเรามักมีสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่พอเกิดขึ้นแล้ว เราก็ไม่สามารถทำอะไรได้จริงมั้ยคะ


                ดังนั้นจึงมีคำพูดที่ว่า สิ่งใดที่เกิดขึ้นแล้วล้วนดีเสมอ คำพูดนี้นับว่ามีเหตุผลมากๆเลยค่ะ เราอย่าเอาแต่โทษว่าทำไมต้องเป็นยังงี้ 


                แต่ถ้าเราลองมอง ลองเรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้นเสมอ เราจะเป็นคนที่ดีขึ้น เก่งขึ้น เข้มแข็งมากขึ้นแน่นอนค่ะ


Teacher Inin:)


#Mywebsite

https://pws.npru.ac.th/intrira

#มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

www.npru.ac.th

#คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 

#Free e-book (เอกสาร ตำรา หลากหลาย)


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความเปลี่ยนแปลง Change

ผิดหวังบ้างก็ไม่เป็นไรนี่นา

Being realistic