Comfort zone

                


                Comfort zone แค่ชื่อก็ฟังดูสบายน่าดู ชีวิตคนเราเนี่ย เรามักจะมีจุดที่เราสบายใจ อยู่ได้เรื่อยๆ ไม่เห็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไร เป็นชีวิตที่ปลอดภัย


                เอาจริงๆชีวิตไม่มีคำว่าแน่นอนหรอกค่ะ ถึงแม้เราจะคิดว่าเราอยู่ใน comfort zone ของเราก็พอ แต่ความจริงของโลกคือ โลกเปลี่ยนตลอดเวลา และเปลี่ยนไวมาก


              ดังนั้น ถ้าเราเอาแต่ทำอะไรแบบเดิมๆ ไม่เคยพัฒนาตัวเองในเรื่องต่างๆเลย อาจะเรียกได้ว่าเรากำลังถอยหลังอยู่นะคะ ขอให้ลองเปิดใจ เริ่มเรียนรู้เรื่องใหม่ๆดูบ้าง ไม่มีอะไรเสียหายเลย แถมเรายังอาจได้ทักษะใหม่ๆ เจอผู้คนใหม่ๆด้วยค่ะ^^


Teacher Inin:)


#Mywebsite

https://pws.npru.ac.th/intrira

#มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

www.npru.ac.th

#คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 

#Free e-book (เอกสาร ตำรา หลากหลาย)



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความเปลี่ยนแปลง Change

ผิดหวังบ้างก็ไม่เป็นไรนี่นา

Being realistic