ไม่มีอะไรเป็นอย่างใจเราได้หมด

 ไม่มีอะไรเป็นอย่างใจเราไปทุกอย่าง




                ตอนนี้ก็เข้าสู่กลางเดือนมีนาคมกันแล้วนะคะ อากาศร้อนแบบระอุที่สุด อยากให้คุณพระอาทิตย์อ่อนโยนขึ้นบ้างจัง please! ลดความร้อนแรงลงบ้างก็ได้555


               เคยสังเกตตัวเองกันมั้ยคะ ยิ่งอากาศร้อน เหมือนว่าเราจะหงุดหงิด โมโหกันง่ายขึ้น

อะไรนิดหน่อย ขัดใจ หัวร้อนๆ เพราะหลายอย่างไม่เป็นอย่างที่เราอยากให้เป็น  หรือบางครั้งคนบางคนไม่ทำในแบบที่เราต้องการ  พอไม่ถูกใจเราก็หงุดหงิด เราจะมีความรู้สึกอยากควบคุม แต่เรากลับไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย เลยยิ่งเหนื่อยกันไป 

               จริงๆแล้วเราทุกคนล้วนแต่อยากทำสิ่งที่ตัวเองต้องการจริงมั้ยคะ คนอื่นๆไม่ได้มีหน้าที่จำเป็นที่จะต้องทำแบบที่เราต้องการ

               เพราะฉะนั้นขอแค่เราเข้าใจ ไม่พยามไปควบคุมสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ ปล่อยให้เป็นไปเถอะค่ะ


Teacher Inin:)


#Mywebsite

https://pws.npru.ac.th/intrira

#มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

www.npru.ac.th

#คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 

#Free e-book (เอกสาร ตำรา หลากหลาย)


        


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความเปลี่ยนแปลง Change

ผิดหวังบ้างก็ไม่เป็นไรนี่นา

Being realistic