ผิดหวังบ้างก็ไม่เป็นไรนี่นา

 ผิดหวังบ้างก็ไม่เห็นเป็นไรนี่นา



                 ตามธรรมชาติของมนุษย์เรา ทุกคนมีความคาดหวัง เราจะ expect ไม่ว่าจะกับเรื่องอะไรก็ตาม บางคนพูดว่าไม่อยากผิดหวัง disappointed ก็อย่าคาดหวังสิ พูดฟังดูง่ายนะคะ แต่เชื่อเลยว่าทำยาก 

                ถ้าชีวิตเราสมหวังหมดก็คงจะดีจริงมั้ยคะ ชีวิตในฝัน แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เอาซะเลย impossible ทุกคนเกิดมาต้องเคยพบกับความผิดหวังบ้างไม่มากก็น้อย

                วันนี้อยากจะบอกค่ะว่า ผิดหวังบ้างก็ไม่เห็นเป็นไรนี่นา เราอาจจะได้เรียนรู้อะไรบางอย่างจากความผิดหวังครั้งนี้ 

                เชื่อนะคะสิ่งไหนเกิดขึ้น สิ่งนั้นดีเสมอ 

                วันนี้อาจไม่เข้าใจ แต่วันหนึ่งเราจะเข้าใจ


Teacher Inin:)


#Mywebsite

https://pws.npru.ac.th/intrira

#มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

www.npru.ac.th

#คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 

#Free e-book (เอกสาร ตำรา หลากหลาย)



         

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความเปลี่ยนแปลง Change

Being realistic