ความเปลี่ยนแปลง Change

 ความเปลี่ยนแปลง Change




        ถ้าเราพูดถึงคำว่า change ความหมายแรกที่คิดคงหมายถึง เปลี่ยน ความเปลี่ยนแปลง และยังมีอีกความหมายคือ หมายถึงเงินทอนด้วย

        ชีวิตคนเรามักจะต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ตลอดทุกช่วงของชีวิต อย่างไรก็ตาม โดยธรรมชาติแล้วมนุษย์เรามักจะไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง แต่เราก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ จริงมั้ยคะ หลายครั้งเปลี่ยนแล้วดี หลายครั้งไม่น่าเปลี่ยนเลย 


        ความเปลี่ยนแปลงเป็นสัจธรรมของโลก แม้แต่ตัวเรายังเปลี่ยนไปเรื่อยๆเลยค่ะ เมื่อก่อนเราอาจจะเคยชอบกินชาไข่มุกมาก แต่ตอนนี้ชอบชาเขียวมากกว่าแล้ว


        อยากบอกว่าขอให้ยอมรับในทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่คาดหวังว่าทุกการเปลี่ยนแปลงจะต้องดี ไม่ว่าการเปลี่ยนแปลงจะดีหรือไม่ ลองคิดว่านี่คือโอกาสของเราเหมือนกัน เป็นเรื่องดีที่เราได้เปลี่ยนแปลง  ทุกอย่างอยู่ที่ความคิดและมุมมองของเรานั่นเอง 


Teacher Inin:)


#Mywebsite

https://pws.npru.ac.th/intrira

#มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

www.npru.ac.th

#คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 

#Free e-book (เอกสาร ตำรา หลากหลาย)




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผิดหวังบ้างก็ไม่เป็นไรนี่นา

Being realistic