Recharge yourself ชาร์จแบตเตอรี่ให้ตัวเองบ้าง

Recharge yourself  ชาร์จแบตเตอรี่ให้ตัวเองบ้าง



ปัจจุบันมือถืออาจเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยที่ห้าของคนเราเลยก็ว่าได้ จริงมั้ยคะ
บางคนไม่พกกระเป๋าสตางค์ก็ได้ แต่ขาดมือถือไม่ได้เลยจริงๆ

เข้าเรื่องดีกว่าค่ะ หัวข้อวันนี้พูดถึง Recharge yourself  ชาร์จแบตเตอรี่ให้ตัวเองบ้าง
สาเหตุที่ตอนต้นพูดถึงมือถือเนี่ยเป็นเพราะ

อยากให้เราลองทำตัวเองให้เหมือนกับมือถือดู 
โดยการที่ไม่ยอมให้ตัวเราแบตหมด ลองนึกกันดูค่ะ 
ครั้งสุดท้ายที่เราใช้มือถือจนแบตหมด คือเมื่อไร

ส่วนตัวครู ลองนึกๆ จำไม่ได้เลย เพราะจะชาร์จก่อนเสมอ 
หรืออาจมีแบตสำรองชาร์จนอกบ้าน

เวลาที่เรารู้สึกเหนื่อย ล้า มากเหลือเกิน มันก็เหมือนกับตัวเราแบตใกล้หมดจริงมั้ยคะ
ดังนั้นแต่ละวันเนี่ยเราควรจะมีช่วงเวลาที่ชาร์จแบตเตอรี่ให้ตัวเองจริงๆค่ะ

ซึ่งวิธีการคงต้องแตกต่างกันไป เพราะทุกคนมีความสุขกับแต่ละสิ่งไม่เหมือนกัน
อย่างไรก็ตาม ขอแนะนำแบบง่ายที่สุดเลยนะคะ

กินอาหารที่ดี อร่อย ดีต่อสุขภาพ และต้องนอนหลับแบบมีคุณภาพเพียงพอ
อย่างน้อยสองอย่างนี้ก็น่าจะช่วยให้เราพร้อมสำหรับเรื่องของวันพรุ่งนี้ค่ะ


Teacher Inin:)

#Mywebsite

https://pws.npru.ac.th/intrira

#มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

www.npru.ac.th

#คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 

#Free e-book (เอกสาร ตำรา หลากหลายสาขาวิชา อ่านได้ฟรีเลยค่ะ)

https://e-book.npru.ac.th/


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความเปลี่ยนแปลง Change

ผิดหวังบ้างก็ไม่เป็นไรนี่นา

Being realistic